Friday, October 20, 2006

പുഴകള്‍ അന്യസമ്പത്ത്‌

ഗംഗ ഒരു ഫിഷ്‌ ടാങ്ക്‌ അഥവാ പുഴകള്‍ അന്യസമ്പത്ത്‌

പൂമൊട്ടുപോലെ മൃദുലമായ
നദിയുടെ തീരത്തിലൂടെ
ഞാന്‍ അന്നു നടന്നു
അന്നന്റെ പാദങ്ങളിലേറ്റ
കുളിര്‍ നാമ്പിന്റെ സുഖം
ഇന്നു ഞാന്‍ മറന്നിടുന്നു

മുള്ളുവേലിയും ഇലക്ട്രിക്‌ ഷോക്കും
ഇന്നീ നദിയില്‍ കുടികൊള്ളുന്നു
വലിയാക്ഷരങ്ങളും ബോര്‍ഡുകളും
ഇന്നീ നദിയെ അന്യയാക്കി

ഒരു തുള്ളിവെള്ളത്തിനു ഇന്നു-
ഞാന്‍ നല്‍കീ പൊന്നു വില
എന്റെ വെണ്ടയ്കു ഒരു തുള്ളി-
വെള്ളത്തിനു പൊന്നു വില
അതിന്റെ കായ്കു വില പതിനായിരം
അതു ഞാന്‍ ഭക്ഷിക്കണോ?
അതോ-ചില്ലു കൂട്ടില്‍ സൂക്ഷിക്കണോ

എന്റെ വസ്ത്രത്തിനു ശുദ്ധിയില്ല
വെന്മയുമെറെ ഇല്ലാ
അതുകഴുകാന്‍ വെള്ളമില്ല
നദിയുടെ തീരത്തെയെന്റെ കുടിലി
ല്‍അരി പുകക്കാന്‍ വെള്ളമില്ല

ഒരു കുടം അസ്തിയും പൊടിയും
അതൊഴുക്കണം പാവനമാം ഗംഗയില്‍
‍എന്റെ ഫിഷ്‌ ടാങ്ക്‌ ഒരു ഗംഗയാകുന്നു
അതില്‍ അന്ത്യ കര്‍മ്മം ചെയ്യുന്നു
ആരതി നടത്തണം അതുമെന്റെ
ഫിഷ്‌ ടാങ്കില്‍ തന്നെ വെണം
ഗംഗയെല്ലാവര്‍ക്കും സ്വന്തമാകുന്നു
ഓരോ വീട്ടിലുമെത്തുന്നു ഗംഗ
ഫിഷ്‌ ടാങ്കില്‍ ഒരു ഗംഗ......

1 comment:

VINEETH 4U 4 EVER said...

enganeyunte vaayichu comment arriyikkuka ........... Lolu